Kịch bản tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới

Khi ngành tổ chức sự kiện ngày càng phát triển cao và trở nên phổ biến, thì không chỉ những công ty tổ chức lớn mới cần tổ chức sự kiện mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể tìm đến tổ chức sự kiện theo những quy mô và cách thức tổ chức khác nhau, nhằm mong muốn quảng bá thương hiệu cũng như đem lại nhiều giá trị cho cả tập thể và nhân viên.

Một trong số đó không thể thiếu là  Lễ giới thiệu sản phẩm mới

 

giới thiệu sản phẩm mới 3

 

Khi nào cần tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm dịch vụ

Lễ giới thiệu sản phẩm mới có thể hiểu đơn giản là khi doanh nghiệp có sản phẩm mới muốn quảng bá đến công chúng thì sẽ cần đến sự kiện này. Tuy nhiên, không chỉ có thế, rất nhiều trường hợp doanh nghiệp có thể lồng ghép thêm vào lễ giới thiệu sản phẩm mới nhằm tăng hiệu quả cao hơn cho doanh nghiệp. Dưới đây là 4 thời điểm cần thiết để tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới.

Khi doanh nghiệp có sản phẩm mới vượt trội muốn quảng cáo đến khách hàng

Sản phẩm hay dịch vụ mới không tự nhiên đến với tay khách hàng mà phải trải qua nhiều quá trình quảng cáo khác nhau. Quảng cáo bàng sự kiện, mời giới truyền thông, báo trí là cách quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm nhất. Đây là cách đem đến thông tin cho khách hàng dễ dàng nhất và cũng là cơ hội giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm thực tế trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

 

giới thiệu sản phẩm mới 2

Khi thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp bị ảnh hưởng tiêu cực

Nhiều sản phẩm được tung ra sản phẩm từ lâu, nhưng có nhiều yếu tố chủ quan và khách quan khiến cho hình ảnh sản phẩm không được tốt trong lòng khách hàng, khiến hoạt động kinh doanh đi xuống. Khi gặp trường hợp này, một sự kiện giới thiệu lại sản phẩm về: công dụng, tính năng, dây chuyền sản xuất,…sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn về sản phẩm mà bỏ quên những ý kiến không hay trước đó.

Khi doanh nghiệp muốn tạo niềm tin cho khách hàng về sản phẩm

Bất kể điều gì mới cũng đều khó được chấp nhận hơn những điều đã có từ lâu. Các sản phẩm dịch vụ cũng thế, rất khó để thay đổi thói quen tiêu dùng hay đối tác lâu năm của khách hàng.

Khi có sản phẩm mới, lễ giới thiệu sản phẩm mới sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm sản phẩm mới tạo niềm tin, thu hút sự chú ý của khách hàng và quan trọng là giúp khách hàng cởi mở về tiêu dùng để chấp nhận sản phẩm nhanh hơn.

 

giới thiệu sản phẩm mới 3

 

Khi doanh nghiệp có những chiến dịch khuyến mãi

Những chiến dịch khuyến mãi cũng có thể được lồng với sự kiện giới thiệu sản phẩm mới. Những chiến dịch như road show, hội trợ đều hỗ trợ giới thiệu sản phẩm và khuyến mãi cho doanh nghiệp.

Kịch bản cho một buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới

Sài Gòn event chia sẻ 1 trong những kịch bản tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm cơ bản và được sử dụng nhiều nhất:

Kịch bản: Giới thiệu dịch vụ tổ chức Kick off meeting của Sài Gòn event

Địa điểm: Trung tâm hội nghị Metropole – 216 Lý Chính Thắng, P9, Quận 3, Hồ Chí Minh

STT Thời gian TL Hoạt động TCSK Ghi chú
PHẦN I. HỌP BÁO
1 08:00 – 08:30 30 Đón tiếp nhà báo PG
2 08:30 – 08:35 05 MC ổn định trật tự, giới thiệu nội dung họp báo MC
3 08:35 – 08:45 10 Đại biểu SGevent lên phát biểu và chủ trì họp báo
4 08:45 – 09:00 15 Mc điều khiển buổi họp báo, các đại biểu đặt câu hỏi, các đại diện của SGevent trả lời PG PG chạy mic cho đại biểu, 2 đại biểu được mời lên sân khấu ngồi vào bàn họp báo
PHẦN 2: LỄ GIỚI THIỆU
5 09:00 – 9:30 30 Đón tiếp và ổn định khách dự lễ PG Trống đánh tiếp
6 09:30 – 09: 35 05 MC giới thiệu chương trình, đại biểu MC
7 9:35 – 09:45 10 Đại diện của GĐ SGevent về dịch vụ tổ chức kickoff
8 09:45 – 10:00 15 Chiếu clip về một chương trình kick off do SG event tổ chức
9 10:00 – 10:10 10 Phát biểu về đại diện lãnh đạo SG event về cam kết chất lượng, dịch vụ
PHẦN III: TOUR
10 10:10 – 10:15 5 MC mời các khách mời đứng dậy, chuyển sang khu vực tổ chức kick off meeting MC
11 10:15 – 11:00 45 Khách mời trực tiếp trải nghiệm 1 chương trình kick off thực tế do ekip SGevent tổ chức
PHẦN IV: DÙNG TIỆC
12 11:00 – 11:15 15 MC mời khách mời sang khu vực dùng tiệc và ổn định chỗ ngồi MC PG dẫn lối và xếp chỗ cho VIP
13 11:15 – 11:20 05 MC mời 5 vị đại biểu của SGevent lên khui sampanh khai tiệc MC PG chạy ly và sampanh. Đội kỹ thuật khởi động pháo điện.
14 11:20 – 13:00 100 Khách mời dùng tiệc và tham gia Game show do ekip SG event tổ chức trên sân khấu.
15 13:00 – 13:30 30 MC cám ơn khách và tiễn khách MC PG chào và tiễn khách

Xem thêm:

Kịch bản sport day 2018

Tổ chức lễ khai trương ấn tượng

Khách hàng muốn tham khảo thêm nhiều kịch bản khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Kịch bản tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới
5 (100%) 1 vote