Tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới tại Tp Hồ Chí Minh

Tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm là cách hiệu quả nhất để các công ty quảng cáo với các khách hàng của mình về một sản phẩm mới, một dịch vụ mới sắp được công ty tung ra thị trường. Đây là một khoản đầu tư có lãi thay vì để khách hàng tự tìm đến thì doanh nghiệp chủ động đem thông tin đến cho khách hàng . Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp vẫn ngần ngại cho rằng việc tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới rất tốn kém mà không cần thiết. Vậy sự kiện này thực sự có tốn kém không?

triển lãm trong lễ khai trương

Tại sao cần tổ chức lễ giới thiệu khi có sản phẩm mới

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, khi tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới phải chi ra biết bao nhiêu quản. Ít nhất phải có những khoản như:

  • Thuê hội trường tổ chức
  • Gửi quà tặng khách mời
  • Thuê âm thanh, ánh sáng tổ chức
  • Thuê MC, PG, đội ngũ ekip tổ chức

Chỉ tính sơ qua cũng có thể tốn tới một khoản tiền không nhỏ. Vậy tại sao phải tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới khi tốn kém như vậy? Dưới đây là 5 lý do chứng minh đây là một khoản đầu tư có lãi nhé:

  • Tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo cho sản phẩm
  • Là cơ hội tốt nhất cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm cũng như tính năng công dụng của nó một cách dễ dàng nhất
  • Là cơ hội các khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm mới để có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm
  • Là cơ hội để trình diễn quá trình sản xuất ra sản phẩm, tạo niềm tin tuyệt đối vào chất lượng của sản phẩm
  • Là dịp để doanh nghiệp tri ân những khách hàng lâu năm và có những động thái để tiếp tục hợp tác trong những sản phẩm tiếp theo.

ra mắt sản phẩm mới ấn tượng 2

Các cách tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới độc – lạ – ấn tượng

Thiết kế không gian tổ chức độc đáo

Độc – lạ – ấn tượng luôn đem lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng. Một cách dễ nhất để tạo sự độc đáo là qua thiết kế không gian tổ chức. Bạn có thể thay đổi không gian sao cho phù hợp với sản phẩm để khách hàng có thể nhớ rõ nhất về một trong những đặc tính nổi bật của sản phẩm.

ra mắt sản phẩm mới ấn tượng

Ví dụ: Buổi ra mắt một sản phẩm đồ chơi mô hình trẻ con, bạn hãy để cả không gian hội trường là những mô hình lớn để khách hàng có thể thoải mái chụp ảnh với những mô hình đó. Hay buổi ra mắt sản phẩm nước ép trái, bạn có thể thiết kế không gian độc đáo bằng cách in banner phủ kín chương trình bằng hình trái cây, hoặc cho khách mời đội những chiếc mũ hoặc mặc áo hình hoa quả sẽ khá ấn tượng.

Đọc đáo trong thiếp mời

Thiết kế thiếp mời độc đáo và có tính hấp dẫn sẽ khiến khách hàng hào hứng tham gia chương trình của bạn. Thiếp mời không đơn giản là một mảnh giấy thông báo ngày giờ địa điểm tổ chức mà nó còn thể hiện một phần tính trang trọng cho buổi lễ, tính tôn trọng khách hàng và còn là sự sáng tại của ban tổ chức.

Bạn có thể đổi mới thiệp mời đơn điệu bằng những hình thù đặc trưng của sản phẩm, có thể là hình ảnh 3D hoặc mô hình giấy sẽ thú vị hơn rất nhiều.

su-kien-ra-mat-san-pham

Thuê MC chuyên nghiệp

Một trong những nhân vật không thể thiếu trong bất cứ sự kiện nào chính là MC. MC có thể không quyết định toàn bộ thành công của chương trình nhưng MC đóng vai trò quyết định tới những dấu ấn để lại cho lòng khách hàng.

Thuê một Mc chuyên nghiệp sẽ biết cách biến tấu chương trình sao cho hấp dẫn ấn tượng nhất. Vừa đảm bảo mục tiêu ban đầu của sự kiện, vừa để lại dấu ấn sâu đậm cho khách mời. Và dấu ấn trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới rất quan trọng.

MC trấn thành

Đổi mới cách tổ chức truyền thống

Cách tổ chức được đánh giá rất cao trong tổ chức sự kiện. Thông thường, một lễ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới sẽ được tổ chức theo cách truyền thống:

  • Đón tiếp khách mời
  • Khai mạc chương trình
  • Trình diễn dây truyền sản xuất sản phẩm
  • Giới thiệu về sản phẩm
  • Cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới
  • Dùng tiệc
  • Tạng quà, bế mạc

Tuy nhiên, có nhiều cách biến tấu chương trình này theo cách của riêng bạn. Có thể là một buổi biểu diễn thời trang về sản phẩm, một buổi hóa trang về sản phẩm hay một buổi gala cũng sẽ đem lại những khác biệt lớn cho sự kiện này.

le-ra-mat-san-pham-moi-an-tuong

 

Công ty tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới chuyên nghiệp tại TP HCM

Lễ giới thiệu sản phẩm mới đóng một vai trò cần thiết và quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì nhận thức đó mà các doanh nghiệp luôn mong muốn một chương trình giới thiệu thật thành công và đem lại nhiều giá trị cho khách mời.

Hiểu được nhu cầu đó, Saigon Events hân hạnh mang đến cho các khách hàng dịch vụ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới.

Chúng tôi với hơn 7 năm kinh nghiệm cùng hơn 1000 sự kiện lớn nhỏ. Kỹ năng tổ chức cùng sự sáng tạo trong thiết kế kịch bản là điểm mạnh của chúng tôi và chúng tôi cam kết về những chương trình thành công, hiệu quả và chất lượng.

ra mắt sản phẩm mới ấn tượng 3

Saigon Events luôn làm việc theo 4 tiêu chí cốt lõi:

Sáng tạo: Không ngừng sáng tạo những kịch bản mới lạ hấp dẫn mang màu sắc riêng của mỗi chương trình.

Công bằng: Đảm bảo công bằng giữa giá trị khách hàng nhận được luôn xứng đáng với những kinh phí khách hàng chi ra cũng như những kỳ vọng khách hàng dành cho Saigon Events

Linh hoạt: Linh hoạt trong xử lý các tình huống phát sinh, đảm bảo rủi ro của chương trình luôn bằng không.

Hiệu quả: Cam kết về một chương trình thành công và góp phần tăng giá trị vào sự phát triển bền vững lâu dài của doanh nghiệp.

Lựa chọn Saigon Events tổ chức sự kiện là bạn lựa chọn sự thành công và hiệu quả. Không phải chi tiền nhiều là có một chương trình như ý muốn mà chi tiền đúng chỗ và đúng thời điểm mới là cách chi tiền thông minh.

 

Leave A Comment