Tiệc tất niên Year End Party- Cách thức tổ chức hiệu quả

Tổ chức Tiệc tất niên – Year End Party là một bữa tiệc không thể thiếu vào mỗi dịp cuối năm của các đơn vị công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Đây không đơn thuần là một bữa tiệc mà nó còn mang nhiều vai trò rất quan trọng cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Vậy bữa tiệc này thực chất là gì và có ý nghĩa như thế nào? Saigon Events sẽ giúp các bạn có đầy đủ kiến thức về sự kiện và cách tổ chức tiệc tất niên sao cho thành công và ấn tượng nhất.

Tiệc tất niên là gì?

y-tuong-to-chuc-tiec-tat-nien-2---Saigon-Events

Có rất nhiều người thắc mắc về các thuật ngữ liên quan tới bữa tiệc này như Year End Party là gì? Yep là gì?

Yep là thuật ngữ viết tắt của Year End Party có nghĩa là bữa tiệc tất niên cuối cùng của năm và người Việt Nam gọi là tiệc tất niên.

Tiệc tất niên hay tiệc cuối năm thường được tổ chức vào ngày làm việc cuối cùng của các đơn vị. Đây như một buổi tiệc mà công ty dành ra để chiêu đãi nhân viên, khách hàng và đối tác của mình đã cùng hợp tác với công ty trong suốt 1 năm qua.

Ngoài ra, Yep còn là một buổi tổng kết các hoạt động của năm, đánh giá những mặt đã đạt được và chưa đạt được, vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc và tri ân khách hàng đối tác thân thiết của mình.

Một bữa tiệc tất niên thông thường sẽ được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng hoặc tại các khu resort có không gian ấm cúng với sân khấu được thiết kế bằng backdrop tiệc tất niên, những món quà, những bao lì xì, những tiết mục  văn nghệ đậm chất Tết và những món ăn hấp dẫn.

Đây luôn là bữa tiệc được chào đón nhất trong năm và cũng là bước đánh dấu cho một năm kết thúc, mở ra một khởi đầu mới cho những năm tiếp theo.

y-tuong-to-chuc-tiec-tat-nien-2---Saigon-Events

Ý nghĩa của tiệc tất niên

Có thể mỗi năm, các công ty, doanh nghiệp có tới nhiều hơn 2 buổi họp cổ đông, họp nhân viên. họp đối tác nhưng tiệc tất niên tổng kết cuối năm là một buổi họp hoàn toàn khác. Dù được tổ chức theo các nào: sang trọng hay bình dị, hoành tráng hay gần gũi, đắt đỏ hay bình dân thì màu sắc của một buổi Yep luôn mang là một thứ gì đó rất yêu thương và đáng được chờ đón. Đó là một không gian mở cho giao lưu, sum vầy, không có bóng dáng khuôn mẫu của sự khô khan, áp lực, cạnh tranh.

y-tuong-to-chuc-tiec-tat-nien-2---Saigon-Events

Khi được tổ chức một cách chỉn chu và tâm huyết, một chương trình Year end party sẽ không phụ công bạn khi có thể mang đến rất nhiều lợi ích trước mắt và lâu dài. Điển hình như:

  • Đây là dịp chiêu đãi các khách hàng thân thiết, chiêu đãi nhân viên và các đối tác của công ty.
  • Là dịp toàn thể nhân viên cùng xum họp, không phân chia sếp – nhân viên, không áp lực công việc, không cạnh tranh.
  • Là thời điểm tổng kết tất cả các hoạt động trong năm, những nhìn nhận thực tế về những điều đã đạt được và chưa đạt được.
  • Là dịp tri ân những cá nhân xuất sắc, những thành viên lão làng hay những cá nhân có thành tích cao trong quá trình hoạt động kinh doanh.
  • Là dịp để các thành viên công ty thỏa sức sáng tạo với các kịch bản độc đáo, game show gala vui nhộn.
  • Là cơ hội công ty gửi lời cám ơn tới hậu phương của mỗi thành viên công ty. Đó là gia đình, người thân thiết của nhân viên.

y-tuong-to-chuc-tiec-tat-nien-2---Saigon-Events

Top 5 địa điểm tổ chức Year End Party – Tiệc tất niên hàng đầu tại TP HCM

Tổ chức tiệc tất niên là một hoạt động quan trọng của các tổ chức doanh nghiệp. Khi mà những ngày cuối năm đang cận kề thì việc lên kế hoạch cho một buổi Year End Party sôi  nổi hơn cả.

Không chỉ là một buổi gặp gỡ giao lưu thông thường, tiệc tất niên cuối năm còn là buổi tổng kết các hoạt động trong năm, những định hướng cho năm tới, đồng thời tuyên dương những cống hiến xuất sắc của công ty.

Chính vì thế, một bữa tiệc cuối năm sao cho thành công, ấn tượng và ý nghĩa nhất luôn là băn khoăn của nhiều đơn vị doanh nghiệp. Ngoài các vấn đề như kịch bản tiệc tất niên, thực đơn bữa tiệc hay MC tiệc tất niên thì địa điểm tổ chức tiệc tất niên là băn khoăn đầu tiên và cũng quan trọng nhất trong chương trình.

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm đối tác cung cấp địa điểm tất niên, Saigon Events chia sẻ với các bạn 5 địa điểm tổ chức Tiệc tất niên – Year End Party tại TP HCM tốt nhất:

The Adora

Với 6 cơ sở phân bổ khắp Sài Gòn, The Adora là thương hiệu quen thuộc trong thị trường hội nghị tiệc cưới tại Tphcm. Không chỉ đáp ứng được đa dạng các nhu cầu mà khách hàng mong muốn, từ hội nghị, tiệc cưới, họp hội thảo,…với số lượng khách mời từ nhiều đến ít, the Adora đều có thể đáp ứng.

Đối với tiệc tất niên, Adora có những phòng trang trí lạ mắt ấm cúng có, sang trọng có đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu và quy mô tổ chức của các doanh nghiệp. Đặc biệt The Adora cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi thường niên và các mùa sự kiện nhằm thu hút và tri ân khách hàng.

Địa chỉ của Adora:

  • The Adora Nguyễn Kiệm

371 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM –  Tel: (028) 3588 6666

  • The Adora Grand View

421 Ngô Gia Tự, P. 9, Q. 5, TP.HCM – Tel: (028) 3857 3666

  • The Adora Premium

803 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP.HCM- Tel: (028) 5411 9977

  • The Adora Luxury

198 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM – Tel: (028) 3844 7799

  • The Adora Dynasty

1A Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP.HCM – Tel: (028) 3925 9999

  • Adora Center

431 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM

Một số hình ảnh của The Adora: 

 

The-Aroda-Amber-&-Opal

 

 

The-Aroda-Crystal

 

The-aroda-Grand

 

The-Aroda-Grand-Diamon

 

The-Aroda-Grand-Diamond-6

 

The-Aroda--Lobby-tang-4

 

The-Aroda---Lobby-tang-trệt

 

Capella Parkview

Thêm một lựa chọn nữa cho các doanh nghiệp tại quận Phú Nhuận, với phong cách hiện đại, màu chủ đạo trang nhã bắt mắt, Capella Parkview phù hợp với những bữa tiệc ấm cúng nhẹ nhàng, tiệc cưới, sự kiện với phong cách trang nhã hiện đại.

Capella Parkview cũng là địa chỉ tổ chức sự kiện quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình như “Ông hoàng ẩm thực”, “Người hùng tí hon”, “Mẫu và Tài năng Việt Nam 2018”, “Thời trang phong cách và cuộc sống”.

Trong mùa sự kiện 2018 nói chung và mùa của tiệc cuối năm nói riêng, Capella Parkview cũng đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi trọn gói cho các bàn tiệc, các gói âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng tham khảo.

Địa chỉ của Capella Parkview:

03 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Một số hình ảnh của Capella Parkview:

thực-đơn-tự-chọn-2018-Capella

 

ưu-đãi-tiec-tat-nien-capella

 

Capella-park-view-phòng-họp-hội-thảo

 

Capella-park-view-phòng-họp-hội-thảo-2

 

Capella-park-view-phòng-tiệc-2Capella-park-view-phòng-tiệc-2

 

Capella-park-view-phòng-tiệc

 

Capella-park-view-phòng-tiệc-3

 

Capella-park-view-phòng-tiệc-4

 

Capella-park-view-phòng-tiệc-5

 

Capella-park-view-phòng-tiệc-6

 

Capella-park-view-toàn-cảnh

 

Capella-park-view-tổ-chức-sự-kiện

 

Grand place

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20 phút lái xe và cách sân bay Tân Sơn Nhất 1.5 km. Grand Palace là địa chỉ khá lý tưởng cho những sự kiện quy tụ các khách mời từ nhiều tỉnh thành hay các khách du lịch MICE. Sở hữu 6 sảnh lớn phối hợp hoàn hảo cùng kiến trúc Châu Âu sang trọng, trang bị các thiết bị hiện đại như màn hình LED, âm thanh, ánh sáng,…phục vụ đa dạng nhu cầu tổ chức.

Tổng sức chứa của Grand place là 2.500 khách cùng lúc, là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị và yến tiệc.

Điểm mạnh của Grand place là các sự kiện về tiệc cưới, hội nghị, tiệc tất niên Year end party, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Địa chỉ của Grand Place:

142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Một số hình ảnh của Grand Place:

 

Grand-place-sảnh-hội-nghị

 

Grand-place-sảnh-hội-nghị

 

Grand-place-sảnh-hội-nghị

 

Grand-place-sảnh-hội-nghị

 

Grand-place-phòng-tiệc-tất-niên

 

Grand-place-phòng-tiệc-tất-niên

 

Grand-place-phòng-tiệc-tất-niên

 

Grand-place-phòng-tiệc-tất-niên

 

Grand-place-phòng-tiệc-tất-niên-6

 

Grand-place-phòng-tiệc-tất-niên-6

 

Grand-place-phòng-họp-2

 

Grand-place-phòng-họp

 

 

Queen plaza Kỳ Hòa

Được biết đến là một trung tâm sự kiện tiệc cưới giá rẻ tại Tp HCM, Queen plaza phù hợp với những đơn vị không có nhiều chi phí cho chương trình, nhưng không vì thế mà Queen Plaza không làm hài lòng khách hàng.

Được đầu tư tổng thể 15 sảnh lớn với các phong cách trang trí khác nhau nhưng theo hướng sang trọng, hiện đại ấm cúng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phong cách theo nhu cầu sự kiện. Tổng thể sức chứa của Queen plaza lên tới 8000 khách cùng diện tích khuôn viên rộng lớn giúp khách hàng dễ dàng di chuyển, đỗ xe và tiện lợi trong việc dự tiệc tại Queen.

Địa chỉ của Queen plaza Kỳ Hòa:

16A Lê Hồng Phong (Nối dài), P. 12, Quận 10, TP. HCM

Ngoài ra còn 2 cơ sở khác của Queen plaza tại TP HCM:

  • 29B Trần Hưng Đạo, P. 6, Quận 5, TP. HCM
  • 218A29-33 Thành Thái, P. 15, Quận 10, TP. HCM

Một số hình ảnh của Queen Plaza:

 

Queen-center-Ky-Hoa-sảnh-queen-6.2

 

Queen-center-Ky-Hoa-sảnh-queen-6.2

 

Queen-center-Ky-Hoa-sảnh-queen-6.2

 

Queen-center-Ky-Hoa-sảnh-queen-6.2

 

Queen-center-Ky-Hoa-sảnh-queen-6.2

 

Queen-center-Ky-Hoa-sảnh-queen-6.2

 

Queen-center-Ky-Hoa-sảnh-queen-6.2

 

Gem center

Gem center với tổng diện tích là 10.000m2, chia thành 13 sảnh sự kiện lớn nhỏ khác nhau với các không gian tổ chức sự kiện ngoài trời và trong nhà, Gem center được biết đến là trung tâm sự kiện tiệc cưới hàng đầu tại TP HCM.

Với các sự kiện nổi bật được tổ chức tại Gem như Hội nghị khách hàng, hội thảo cổ đông, Tiệc cưới, sự kiện, trung tâm giải trí biểu diễn nghệ thuật, lễ giới thiệu sản phẩm mới, triển lãm…và không thể thiếu tiệc tất niên tổng kết cuối năm.

Với phong cách đa dạng cũng lối trang trí tinh tế, Gem sẽ là trung tâm sự kiện đáng đến nhất tại TP HCM.

Địa chỉ của Gem center:

8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Tp HCM

Một số hình ảnh của Gem center:

 

gem-center-không-gian-trang-tri

 

Gem-center-sảnh-chính

 

Gem-center-toàn-cảnh

 

Gem-center-phòng-tiệc-tất-niên

 

Gem-center-phòng-tiệc-tất-niên-2

 

Gem-center-phòng-tiệc-tất-niên-3

 

Gem-center-tổ-chức-sự-kiện-2

 

Gem-center-tổ-chức-sự-kiện-3

 

Gem-center-tổ-chức-sự-kiện-4

 

Gem-center-triển-lãm-sản-phẩm-mới

 

Gem-center-triển-lãm-sản-phẩm--mới-2

 

Gem-center-triển-lãm-sản-phẩm--mới-3

 

 

Xem thêm: Địa điểm tổ chức sự kiện tại TP HCM

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong tổ chức sự kiện, Saigon Events hân hạnh là nhà đối tác đồng hành cùng khách hàng trong sự kiện tiệc tất niên cuối năm. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên 2018.

Những ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm độc đáo

Một chương trình tất niên thông thường sẽ được tổ chức với 3 phần: Phần khai mạc, nội dung và bế mạc. Các chương trình sẽ gồm phần phát biểu khai mạc của đại diện ban lãnh đạo, đến phần trao thưởng, vinh danh, phần dung tiệc và kết thúc bằng phần cám ơn. Đó là một chương trình cơ bản.

Tuy nhiên, kịch bản trên chỉ mang tính chất an toàn chứ không có tính sáng tạo, đổi mới. Với những công ty có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nếu ko có một ý tưởng Year End Party mới lạ, hấp dẫn và một kịch bản tiệc tất niên ấn tượng thì sẽ rất là lãng phí.

Vậy bạn cần xây dựng ý tưởng tất niên như thế nào? Saigon Events gợi ý cho bạn 3 ý tưởng dưới đây rất được nhiều người đón nhận và đem lại hiệu quả rất cao cho chương trình.

  • Ý tưởng 1: Tận dụng tối đa đặc điểm nghề nghiệp

Đặc điểm nghề nghiệp là một chủ đề bất tận cho các nhà tổ chức sự kiện sáng tạo concept sự kiện cho mình. Tiệc tất niên cũng thế, sẽ rất được lòng các sếp nếu bạn mang đến một không khí mới dựa trên chính những mồ hôi công sức của mình đấy.

Ví dụ cho bạn dễ hiểu, nếu tiệc tất niên dành cho những bác sĩ, y tá của khoa phụ sản. Đừng tổ chức đơn điệu như thường, hãy biến tất cả các y bác sĩ tham dự thành những cặp vợ chồng đang mang bầu, các sếp chính là bác sĩ. Nhưng điều đặc biệt là chia cặp một nam một nữ với nhau, bác sĩ/y tá nam sẽ đóng giả thành bà bầu, bác sĩ/y tá nữ sẽ đóng giả thành người bố. Không gian sự kiện sẽ được thiết kế như một bệnh viện nhưng không quá gò bó đóng hộp như trong cơ quan.

Hãy thử sáng tạo đi đừng ngại, bạn sẽ thấy hiệu quả rất bất ngờ đấy.

Hay một ví dụ khác về một công ty xây dựng. Khách mời là các công nhân, nhân viên công ty chuyên phải chịu nắng phơi sương ngoài công trường. Một ý tưởng về chính những bức tường, những ống thép những sô vữa hay chiếc bay sẽ giúp họ rất cảm động khi nghề nghiệp của mình được tôn trọng.

Các công nhân, nhân viên sẽ mặc trang phục jean năng động, những miếng fomect về các bức tường giang dở hay hình ảnh công trường. Những hashtag là những vận dụng xây dựng chuyên dụng. Hãy thử tưởng tượng xem sự kiện của bạn sẽ thú vị như thế nào.

y-tuong-to-chuc-tiec-tat-nien-2---Saigon-Events

  • Ý tưởng 2: Hóa trang

Hóa trang là ý tưởng không còn quá mới, nhất là đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, số lượng các đơn vị doanh nghiệp đưa vào trong sự kiện của mình thì rất ít. Thông thường, việc hóa trang chỉ đơn giản như mặc trang phục cùng tông màu dạ tiệc như trắng, hồng, xanh,… Nhưng ý tưởng ở đây là hóa trang thực sự theo một chủ đề xuyên suốt toàn chương trình.

y-tuong-to-chuc-tiec-tat-nien-2---Saigon-Events

Bạn có thể lựa chọn ý tưởng một đoàn thuyền với hình ảnh các anh chàng cướp biển. Đây là ý tưởng khá thú vị đại diện cho sự phát triển vươn tầm của doanh nghiệp, sẵn sàng ra khơi săn đuổi mục tiêu và đem về những chiến lợi phẩm của công ty.

Ngoài ra, ý tưởng hóa trang cổ điển cũng khá hấp dẫn. Bạn có thể chọn chủ đề thời bao cấp của Việt Nam, nhân viên sẽ hóa trang thành các cô chiêu, cậu ấm.

y-tuong-to-chuc-tiec-tat-nien-2---Saigon-Events

Thêm một ý tưởng nữa về hóa trang, bạn có thể chọn chủ đề 5 châu. Nhân viên công ty sẽ lựa chọn các trang phục truyền thống của các quốc gia trên thế giới: Pháp, Hà Lan, hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,…để tạo ra một không gian thật muôn màu cho bữa tiệc tất niên của mình.

  • Ý tưởng 3: Trẻ hóa công ty

Ý tưởng này phù hợp với các công ty có đội ngũ nhân viên rất trẻ và năng động. Bạn có thể yêu cầu trang phục, trang điểm thật trẻ trung giống như hồi học sinh, sinh viên. Không gian bữa tiệc cũng thật nhí nhảnh với bóng bay, pháo bông, màu sắc sặc sỡ. Đây là cách giúp nhân viên được trở về với thời thanh xuân tươi đẹp, không khí sự kiện sẽ trở nên thật náo nhiệt và rộn ràng đấy.

y-tuong-to-chuc-tiec-tat-nien-2---Saigon-Events

Quy trình cơ bản trong tổ chức tiệc tất niên

Mặc dù bạn có thể thoải mái sáng tạo ý tưởng tiệc tất niên theo ý của mình nhưng vẫn cần có có quy trình cơ bản. Từ đó, bạn có thể lồng ghép thêm theo kịch bản và ý tưởng của mình sao cho phù hợp nhất.

Quy trình tổ chức tiệc tất niên sẽ bao gồm các phần chính sau:

Bước 1: Lên kế hoạch tổ chức

Kế hoạch bao gồm:

  • Thời gian tổ chức
  • Địa điểm tổ chức tất niên
  • Kế hoạch truyền thông

Bước 2: Lên ý tưởng chương trình

Bước 3: Thiết kế kịch bản tiệc tất niên và trình sếp

Bước 4: Chuẩn bị tổ chức

Công tác chuẩn bị bao gồm:

  • Đặt dịch vụ (địa điểm/nhà hàng/thực đơn). Bạn nên khảo sát địa điểm trước khi quyết định chọn.
  • Thiết kế mẫu thư mời dự tiệc tất niên
  • Thiết kế backdrop year end party và thi công. Ngoài ra bạn có thể chọn thuê màn hình led để đỡ phần công thiết kế mà lại đem đến tính chuyên nghiệp cho sự kiện.
  • Thiết kế các hạng mục trang trí theo bản vẽ ý tưởng và thi công
  • Thuê MC dẫn chương trình tất niên
  • Thuê đạo cụ tổ chức các game show trong chương trình
  • Chuẩn bị quà, danh hiệu vinh danh.
  • Thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng

y-tuong-to-chuc-tiec-tat-nien-2---Saigon-Events

Bước 5: Khảo sát và thi công

Bạn cần khảo sát địa điểm đã chọn và thi công sao cho khớp hoàn toàn với bản thực tế. Ngoài ra, bạn có thể phải đặt cọc địa điểm theo yêu cầu của quản lý.

Xem thêm: Tổ chức tiệc tất niên ở đâu?

 

Bước 6: Thực hiện chương trình

Trước ngày thực hiện, bạn phải đảm bảo mọi thứ đã sẵn sàng cho sự kiện. Làm việc với MC, với ê kíp phụ trách, với nhà hàng để phối hợp ăn ý nhất.

Ngày thực hiện sẽ cần được diễn ra theo đúng kịch bản đã đề ra. Cần linh hoạt theo tình hình thực tế. Một chương trình tất niên thường sẽ được diễn ra theo quy trình sau:

  • Khai mạc: MC chào mừng quan khách, giới thiệu các tiết mục văn nghệ mở màn. Sau đó mời VIP lên phát biểu khai mạc chương trình.
  • Nội dung.
  • VIP sẽ tổng kết những hoạt động trong năm của công ty. Điểm tên các cá nhân xuất sắc lên nhận thưởng và vinh danh.
  • Các khách mời, đối tác có thể lên phát biểu cảm nhận về công ty.
  • MC tổ chức gameshow vui nhộn, bốc thăm trúng thưởng,…theo kịch bản
  • Các tiết mục văn nghệ đan xen
  • Dùng tiệc trong chương trình.
  • Bế mạc
  • MC mời VIP lên cám ơn quan khách, các nhân viên và tuyên bố bế mạc chương trình.

Ngoài kịch bản cơ bản trên, bạn có thể thay đổi theo ý tưởng của mình nhưng không nên bỏ đi các phần quan trọng của tiệc tất niên tổng kết này nhé.

y-tuong-to-chuc-tiec-tat-nien-2---Saigon-Events

Xem thêm: Quy trình tổ chức Gala dinner

 

Những lưu ý cần nhớ trong tổ chức Year End Party

Tôn trọng ý kiến tập thể

Rất nhiều doanh nghiệp khi tổ chức một sự kiện nào đó thường tự quyết theo một vài cá nhân đứng ra tổ chức. Nhưng đối với sự kiện tất niên, bạn cần lưu ý là dành cho nhân viên dưới sự chỉ đạo của các lãnh đạo. Do đó, hãy dành ra từ 1-2 ngày chưng cầu ý kiến nhân viên về địa điểm, thời gian, chủ đề, ý tưởng. Sau đó chọn những phản hồi tốt nhất. Đó là cách bạn sáng tạo ý tưởng, và thể hiện rằng công ty rất tôn trọng ý kiến đóng góp của nhân viên công ty.

Sắp xếp hợp lý các bài phát biểu

Trong buổi tiệc tất niên sẽ có khá nhiều các bài phát biểu. Như bài tổng kết của ban lãnh đạo, bài cám ơn của nhân viên, bài hợp tác của các đối tác công ty,… Bạn cần sắp xếp các bài phát biểu cho thật hợp lý, bài nào cần ưu tiên trước, bài nào ưu tiên sau. Bên cạnh đó có thể đan xen các tiết mục văn nghệ vào giữa để tránh việc nhàm chán trong phần lễ của chương trình.

Tạo điều kiện cho nhân viên thể hiện

Thông thường, với những bữa tiệc quan trọng, các công ty thường thuê các nhóm nhảy, ca sĩ, vũ đoàn về kiêm các tiết mục văn nghệ góp vui cho chương trình. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên khuyến khích nhân viên công ty tự đăng ký, tập luyện trình diễn văn nghệ. Sau đó có thể chấm điểm và trao giải. Điều này sẽ giúp các tài năng của công ty được cơ hội thể hiện, mà đây cũng là cách giúp gắn kết nhân viên và tạo cơ hội cạnh tranh lành mạnh trong nội bộ.

y-tuong-to-chuc-tiec-tat-nien-2---Saigon-Events

Công ty tổ chức Tiệc tất niên – Year End Party tại TP HCM

Với kinh nghiệp gần 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại TP HCM, Saigon Events hân hạnh giới thiệu dịch vụ tổ chức tiệc tất niên Year End Party tại Tp HCM. Với ban giám đốc tâm huyết, ê kíp năng động trách nhiệm, chúng tôi luôn cam kết về những chương trình thành công và hiệu quả.

Chỉ cần cho Saigon Events biết bạn tổ chức tiệc tất niên ở đâu, ngày nào và bạn mong muốn gì? Còn lại chúng tôi sẽ giúp bạn:

  • Tư vấn và lựa chọn địa điểm phù hợp với yêu cầu của khách hàng
  • Thiết kế ý tưởng, kịch bản độc đáo, mới lại, cam kết đem đến ấn tượng và dấu ấn cho chương trình
  • Chuẩn bị tất cả các hạng mục theo kịch bản sự kiện
  • MC chuyên nghiệp, tổ chức game show xuyên suốt chương trình
  • Hỗ trợ thuê âm thanh, ánh sáng, màn hình Led, backdrop cho sân khấu, không gian sự kiện.
  • Chuẩn bị quà, vinh danh trao thưởng cho chương trình.
  • Hỗ trợ thi công, tháo nắp các hạng mục sự kiện

y-tuong-to-chuc-tiec-tat-nien-2---Saigon-Events

Chúng tôi không cam kết giá thành rẻ nhất, nhưng chúng tôi cam kết dịch vụ luôn tương xứng với những gì khách hàng bỏ ra và kỳ vọng. Lựa chọn Saigon Events là lựa chọn công ty tổ chức sự kiện hàng đầu Sài Gòn.

Còn lăn tăn gì nữa? Đặt dịch vụ ngay hôm nay để nhận ưu đãi tới 30% các gói chụp ảnh, quay phim cho quý khách.

Tiệc tất niên Year End Party- Cách thức tổ chức hiệu quả
5 (100%) 1 vote