Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh

Tổ chức sự kiện hay tổ chức event là một nhu cầu không thể thiếu trong các doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể. Mỗi năm, các doanh nghiệp, tổ chức thường chi ra những số tiền lớn để đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện của mình, nhằm mục đích đem lại những giá trị, hiệu quả trong công việc cũng như góp phần cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Vậy tổ chức sự kiện thực chất là gì?  

 

dịch vụ tổ chức sự kiện

 

 

Tổ chức sự kiện là gì?

Tổ chức sự kiện hay quản lý sự kiện ( Event management) là tổ chức các hoạt động trong các lĩnh vực xã hội, thương mại, kinh doanh, giải trí, thể thao,… thông qua các hình thức như hội thảo, hội nghị, họp báo, triển lãm, lễ hội, … Tổ chức sự kiện nhằm mục đích truyền đi những thông điệp mà người làm sự kiện muốn công chúng của mình nhận thức được.

Những sự kiện phổ biến thường được tổ chức như: Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, hội thảo chuyên đề, tiệc tất niên/tân niên, tổ chức giới thiệu sản phẩm, roadshow, Tổ chức khai trương, khánh thành,…

Những loại hình tổ chức sự kiện

Sự kiện có thể thuộc vào rất nhiều các lĩnh vực khác nhau như văn hóa, nghệ thuật, du lịch, chính trị, khoa học,…Tất cả các lĩnh vực đều có những sự kiện riêng, mang tính chất khác nhau và có những quy trình tổ chức khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, dù ở lĩnh vực gì thì các doanh nghiệp, tổ chức cũng cần tổ chức 14 sự kiện phổ biến nhất dưới đây.

 

Tổ chức khai trương, khánh thành

Lễ khai trương có thuật ngữ tiếng anh là Grand opening là sự kiện đầu tiên của doanh nghiệp, cửa hàng, chi nhánh, showroom đánh dấu sự xuất hiện ra mắt với công chúng.

Lễ khánh thành là nghi thức cắt băng để chúc mừng cho một công trình mới hoàn thành, thường xuất hiện nhiều trong lĩnh vực xây dựng.

Thông thường 2 loại hình sự kiện này đi cùng với nhau, vừa để thể hiện tầm quan trọng của buổi lễ, đánh dấu sự hình thành của một cửa hàng, công trình, showroom, xí nghiệp và cũng là dịp để quảng bá thương hiệu, bước khởi đầu cho những thành công phát triển sau này.

 

Khai-truong-Bao-Viet-An-Phu---Saigon-Events

 

Tổ chức hội nghị khách hàng

Sự kiện hội nghị khách hàng thường được tổ chức vào những dịp tổng kết cuối năm hoặc mở đầu năm. Mục đích của sự kiện này chính là để quy tụ khách hàng của một doanh nghiệp lớn nào đó nhằm mục đích họp bàn, giao lưu, tri ân hoặc giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới.

 

to-chuc-hoi-nghi-khach-hang---saigon-events

 

Hội nghị khách hàng giống như một bữa tiệc gala với sân khấu, MC, ca nhạc và bữa tiệc chiêu đãi. Không mang nặng hình thức như hội thảo, hội nghị là bước đệm cho sự hợp tác lâu dài của phía doanh nghiệp với khách hàng, là dịp để doanh nghiệp thể hiện tri ân, cảm ơn với khách hàng và cũng là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp và các sản phẩm dịch vụ của mình.

 

Tổ chức hội thảo, họp thường kỳ

Tổ chức hội thảo doanh nghiệp mang tính chất nội bộ, nghiêm túc và tính tập trung cao độ. Đây là sự kiện mà các thành viên trong cùng một tổ chức hoặc khác tổ chức nhưng có cùng một mối quan tâm tới một vấn đề nào đó, cùng quy tụ tại một địa điểm và thời gian nhất định để bàn bạc, tranh luận và giải quyết vấn đề.

Trong buổi hội thảo thường có diễn giả, tài liệu, giấy và bút để tiện cho việc theo dõi và ghi chú.

 

Nghe-to-chuc-su-kien-saigon-events

 

Ngoài ra, đi cùng với chương trình hội thảo họp thường niên thường sẽ tổ chức thêm tiệc trà Tea break bao gồm bánh ngọt, cafe và trái cây dùng trong giờ nghỉ giữa giờ cho những người tham dự.

 

Chương trình giới thiệu sản phẩm mới

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới dành cho các đơn vị trong lĩnh vực kinh doanh là chủ yếu. Khi có một sản phẩm nào mới được tung ra thị trường, họ sẽ tổ chức một buổi để quảng bá thông tin, chất lượng, tính năng đến với khách hàng của mình nhằm tạo sự tin tưởng, giúp khách hàng có cơ hội trực tiếp thử nghiệm sản phẩm, từ đó đưa sản phẩm thâm nhập thị trường.

Có 3 hình thức đối với sự kiện ra mắt sản phẩm mới được áp dụng nhiều nhất:

  • Họp báo: Doanh nghiệp có sản phẩm mới sẽ tổ chức họp báo công bố sản phẩm mới của mình, cùng với đó là nhờ các tờ báo uy tín PR sản phẩm của mình để người tiêu dùng biết đến.
  • Sampling: Là hình thức phát mẫu dùng thử. Mẫu dùng thử sẽ được phát tại nhà hoặc tại các vị trí công cộng như trung tâm thương mại, công viên, khu công cộng, trường học, bệnh viện,…Mục đích để đưa sản phẩm mới tới tận tay người tiêu dùng dùng thử, trải nghiệm để hiểu rõ nhất về sản phẩm của mình.
  • Roadshow: Hình thức Roadshow bằng xe đạp, roadshow xe máy, roadshow xe ô tô là cách các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu bằng cách đi trên các tuyến phố đông người. Trên xe sẽ gắn các banner, bảng biển, người điều khiển sẽ mặc đồng phục cùng với xe cũng đồng phục nhằm tạo sự chú ý và thu hút tính tò mò của công chúng. Từ đó, doanh nghiệp có thể gửi đến thông điệp, hình ảnh mới của sản phẩm hay các chương trình khuyến mãi.

 

Roadshow-xe-dap-France-24-Saigon-Events

 

Tùy vào từng nhu cầu, quy mô và kinh phí mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức phù hợp với nhu cầu.

 

Sự kiện kỷ niệm sinh nhật công ty

Sinh nhật công ty là một dịp rất đặc biệt của bất cứ doanh nghiệp hay cửa hàng nào. Vào dịp này các doanh nghiệp thường tổ chức du lịch hoặc tổ chức tiệc để chiêu đãi nhân viên, khách hàng và đối tác.

Ngoài ra, các cửa hàng vào dịp sinh nhật thường sẽ có những chương trình khuyến mãi đặc sắc để quảng bá hình ảnh và cũng để tri ân khách hàng của mình.

 

tổ chức kỷ niệm sinh nhật công ty - saigon events

 

Tổ chức họp báo

Họp báo sẽ được tổ chức khi tổ chức, doanh nghiệp có một vấn đề gì đó cần công bố rộng rãi với công chúng hoặc với giới trong ngành. Mục đích để thông tin tiếp cận được với nhiều người nhất.

Một số lý do nên tổ chức họp báo như:

  • Họp báo ra mắt phim, truyện, sách, báo
  • Họp báo ra mắt nhãn hiệu thương hiệu mới
  • Họp báo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới
  • Họp báo giải trình sự việc nào đó
  • Họp báo gặp fan hâm mộ

tổ chức họp báo chuyên nghiệp - saigon events 3

 

Tổ chức du lịch

Nói về định nghĩa du lịch thì bạn có thể hiểu: Du lịch là một chuyến đi tới những nơi ngoài nơi cư trú thường xuyên của mình để thỏa mãn các nhu cầu về ăn ở, đi lại, tham quan giải trí nghỉ dưỡng.

Đối với các doanh nghiệp, mỗi năm đều tổ chức từ 1 đến 2 chuyến du lịch cho nhân viên, cán bộ của công ty. Đây không phải việc lãng phí ngân sách mà những chuyến du lịch như thế này chính là cách để ban lãnh đạo công ty thưởng cho sự nỗ lực cống hiến của nhân viên. Đồng thời cũng là sự động viên, khích lệ tinh thần cho nhân viên.

 

Tổ chức tour du lịch

 

Ngoài chuyến du lịch thông thường, đôi khi các doanh nghiệp có thể lồng ghép thêm một số sự kiện khác để tăng phần phong phú cho chương trình đồng thời cũng có thể giải quyết được nhiều vấn đề cùng lúc. Ví dụ tổ chức du lịch team building, tổ chức du lịch hội thảo, du lịch kết hợp gala,…

 

Tổ chức team building

Tổ chức team building hiện nay đang là một xu thế rất hot không chỉ được các doanh nghiệp tổ chức nhiều mà các tổ chức tập thể học sinh sinh viên cũng rất yêu thích. Nói nôm na, team building là hoạt động hỗ trợ xây dựng đội ngũ, bao gồm một chuỗi các trò chơi được mô phỏng theo các tình huống khó khăn trong thực tế, trong công việc hoặc cuộc sống và yêu cầu tập thể cùng lên hướng giải quyết và vượt qua.

Đây là một hoạt động vừa mang tính chất giải trí vừa mang lại rất nhiều lợi ích trong việc xây dựng tinh thần đồng đội và văn hóa doanh nghiệp.

 

Tổ chức team building

 

Có 5 loại hình team building chính hiện nay được áp dụng phổ biến nhất:

  • Team building outdoor: Team building ngoài trời được tổ chức tại không gian ngoài trời như công viên, bãi biển, sân vườn,…
  • Team building indoor: Là hoạt động team building trong nhà được tổ chức trong không gian khép kín với sự hỗ trợ của âm thanh ánh sáng.
  • Amazing race: Là hành trình team building trải nghiệm. Các đội chơi sẽ chạy đua với nhau, vượt qua từng trạm thử thách để đến với chiến thắng cuối cùng.
  • Du lịch team building: Là hình thức team building kết hợp với chuyến du lịch nhằm tạo phong phú cho chương trình và giải quyết nhiều nhu cầu trong một lúc.
  • Team building huấn luyện kỹ năng sinh tồn: Địa điểm là các khu rừng nguyên sinh, những hòn đảo ít người hay trên núi, biển thưa vắng. Các đội chơi sẽ được cung cấp một vài dụng cụ thô sơ và yêu cầu vượt qua các thử thách về sinh tồn của BTC để rèn luyện sự kiên trì, vượt khó và giải quyết vấn đề.

 

Tổ chức lễ Giáng sinh, tết Trung thu, tết Độc lập, tết Thiếu nhi

Ngoài những sự kiện gắn liền với sự phát triển của công ty, nhiều tổ chức đoàn thể cũng  muốn quan tâm tới đời sống tinh thần của nhân viên, các thành viên tham gia và gia đình của họ bằng cách tổ chức những sự kiện vào các ngày lễ quan trọng trong năm như: lễ Giáng sinh, Trung thu, tết Độc lập, tết Thiếu nhi. Mục đích của những sự kiện này vừa để kỷ niệm ngày lễ trong năm và quan trọng hơn là cách giúp gắn kết các cá nhân thành một tổ chức vững mạnh đi lên.

 

tổ chức tết trung thu - saigon events

 

Tổ chức Ngày hội gia đình

Ngày hội gia đình hay Family day là là một sự kiện dành cho các gia đình trong một tổ chức hoặc trong công ty. Trong sự kiện này sẽ bao gồm các hoạt động vui chơi với sự kết hợp giữa bố mẹ và các con. Sự kiện này được tổ chức với mong muốn gắn kết các thành viên trong gia đình, tạo không gian lành mạnh cho các gia đình cùng hoạt động vui chơi với nhau.

Mục đích sâu xa hơn mà các doanh nghiệp hướng tới khi tổ chức Family day là quan tâm tới đời sống tinh thần nhân viên, tạo thế hậu phương vững chắc cho các nhân viên yên tâm làm việc và cống hiến hết mình cho công ty.

 

Tổ chức ngày hội gia đình

 

Tổ chức Pool party

Pool party phù hợp với các tổ chức trẻ trung, năng động. Đây là một bữa tiệc bên hồ bơi với ánh sáng, âm thanh, Dj cùng tiệc buffet. Tiệc hồ bơi pool party được tổ chức nhằm tạo không gian sôi động cho các thành viên xả stress, thư giãn, tái tạo sức lao động và gần gũi gắn kết với nhau hơn.

 

tổ chức pool party - saigon events

 

Tổ chức tiệc tất niên Year end party

Tiệc tất niên được tổ chức vào dịp cuối năm trước khi doanh nghiệp nghỉ tết Nguyên đán. Sự kiện này được tổ chức dành cho nhân viên, khách hàng và đối tác như một lời cảm ơn tri ân sau một năm làm việc, cống hiến, hợp tác và tin tưởng. Ngoài ra, trong bữa tiệc Year end party này, các doanh nghiệp còn tổng kết lại quá trình hoạt động kinh doanh trong năm qua, vinh danh những cá nhân xuất sắc và những lời chúc mừng năm mới cho toàn thể nhân viên.

 

Tổ chức tiệc tất niên

 

Tổ chức triển lãm

Khi một cá nhân, tổ chức có các ý tưởng, sản phẩm nghệ thuật, công nghệ nào mới muốn công bố với công chúng, họ sẽ tổ chức triển lãm. Những buổi triển lãm này có thể sẽ thu phí hoặc không nhưng đều nhằm mục đích đưa sản phẩm, ý tưởng tới với đông đảo công chúng quan tâm vừa để đánh bóng tên tuổi, thương hiệu vừa để thỏa mãn nhu cầu thưởng thức nghệ thuật, công nghệ,…của công chúng.

 

tổ chức triển lãm - saigon events

 

Tổ chức hội chợ

Hội chợ là cách kích cầu tiêu dùng hiệu quả nhất hiện nay. Hội chợ sẽ quy tụ rất nhiều các gian hàng mang tính chất thương mại, trao đổi, buôn bán cùng các hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực khác.

Thông thường, hội chợ sẽ diễn ra từ 3-5 ngày tại các địa điểm công cộng như công viên, trung tâm thương mại, cùng với đó là những chương trình ưu đãi đặc biệt như giảm giá, voucher, sampling dùng thử,…nhằm tạo điều kiện tăng doanh thu cũng như quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp.

Ngoài các sự kiện nổi bật trên, những sự kiện văn hóa nghệ thuật công chúng khác như Music show, fashion show, mở chào bán,…

 

tổ chức hội chợ - saigon events

 

Quy trình tổ chức sự kiện

Cũng giống như các hoạt động khác, tổ chức sự kiện cũng cần có một quy trình tổ chức chung. Và tùy theo đặc điểm của các sự kiện riêng mà linh hoạt thay đổi nội dung cho phù hợp.

Thông thường, mọi sự kiện sẽ được tổ chức theo quy trình 3 bước sau:

Trước khi diễn ra sự kiện

Trước khi diễn ra sự kiện là công tác chuẩn bị cho những hạng mục diễn ra trong sự kiện. Để sự kiện được diễn ra suôn sẻ và thuận tiện nhất, đơn vị tổ chức sự kiện cần chuẩn bị kỹ những mục sau:

  • Nhận yêu cầu của khách hàng và xử lý thông tin:

Yêu cầu của khách hàng thường là về kế hoạch của sự kiện như: ngày giờ tổ chức, địa điểm khách hàng dự tính và những mong muốn đặc biệt của khách hàng về sự kiện.

Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng về sự kiện, đơn vị tổ chức cần tìm hiểu kỹ về tính chuyên môn, thông tin về sự kiện và dự định được những hoạt động sẽ diễn ra trong sự kiện đó. Có trách nhiệm tư vấn cho khách hàng về những phương án, cách thức tổ chức phù hợp với sự kiện đó.

  • Lên kịch bản tổ chức

Kịch bản tổ chức chính là những hoạt động diễn ra trong chương trình theo thứ tự và time line cụ thể.

Sau khi có kịch bản, đơn vị tổ chức sẽ trình cho khách hàng duyệt và lấy ý kiến cũng như lắng nghe mong muốn của khách hàng.

 

Quy trình tổ chức sự kiện

 

  • Chuẩn bị những hạng mục cho sự kiện

Có rất nhiều thứ cần chuẩn bị cho sự kiện như:

  • Thiết kế và in thiệp mời
  • Chuẩn bị cổng chào
  • Thiết kế và trang trí sân khấu, không gian tổ chức
  • Thiết kế, in banner, backdrop, banrol,…
  • Tài liệu họp, hoa cài, quà tặng cho khách mời sự kiện
  • Thuê MC dẫn chương trình, PGs, PBs hỗ trợ chương trình
  • Thiết bị âm thanh, ánh sáng tổ chức sự kiện

dịch vụ tổ chức sự kiện 1

 

Khi liệt kê được những thứ cần chuẩn bị cho chương trình, đơn vị tổ chức sẽ phân chia cụ thể công việc cho những thành viên theo chuyên môn nghiệp vụ và có dealine cụ thể để hoàn thành công việc đúng tiến độ.

  • Quảng bá và truyền thông cho sự kiện:

 

truyền thông sự kiện

 

Một sự kiện thành công cần có sự tham gia và hưởng ứng của các khách mời cũng như người tham gia sự kiện. Việc truyền thông và quảng bá cho sự kiện rất quan trọng.

Với những sự kiện nội bộ công ty, doanh nghiệp có thể truyền thông bằng thông báo bởi các sự kiện nội bộ là quyền lợi và nghĩa vụ của các nhân viên.

Với những sự kiện công chúng, việc truyền thông sẽ khó hơn, bạn cần tạo được sự tò mò, hào hứng và đánh mạnh vào lợi ích mà người tham gia sẽ nhận được khi tham gia sự kiện để thu hút người xem. Có thể quảng cáo qua các phương tiện truyền thông, phát tờ rơi hoặc treo banner để quảng bá cho sự kiện của mình.

Giai đoạn thực hiện sự kiện

Trước ngày diễn ra sự kiện bạn cần đảm bảo tất cả các hạng mục phục vụ cho chương trình đều đã được hoàn tất và sẵn sàng.

Hầu hết các sự kiện đều sẽ được thực hiện theo diễn tiến sau:

  • Tổ chức đón tiếp khách mời: Nhạc chào mừng, múa lân sư rồng (có hoặc không), cài hoa cho khách (tùy từng sự kiện), gửi tài liệu (tùy từng sự kiện),…
  • Tổ chức khai mạc sự kiện: MC và đại diện ban tổ chức (tổng giám đốc doanh nghiệp, đại diện nhà đầu tư)
  • Tổ chức điều khiển diễn tiến sự kiện: theo kịch bản đã được lên sẵn, có thể linh hoạt xử lý theo tình hình thực tế.
  • Tổ chức tiệc chiêu đãi trong sự kiện
  • Tổ chức lưu trú và vận chuyên khách trong sự kiện (với những sự kiện dài ngày)
  • Tổ chức tặng quà (nếu có) cho khách.
  • Tổ chức bế mạc sự kiện

 

su-kien-ra-mat-san-pham

 

Kết thúc Event và các công việc sau event

Sau khi kết thúc sự kiện, nhiều đơn vị sẽ mặc định rằng việc của mình đã xong. Tuy nhiên, với những đơn vị chuyên nghiệp và có tâm, kết thúc sự kiện chưa hẳn đã là hoàn thành nhiệm vụ, vẫn còn một loạt công việc cần làm:

  • Gửi thư cảm ơn các khách mời đã tham dự sự kiện
  • Quảng bá và truyền thông về thành công sự kiện
  • Tính toán chi phí và kê khai thu chi
  • Chăm sóc khách hàng.

 

Địa điểm tổ chức sự kiện tại TP HCM

Một trong những vấn đề khó khăn nhất trong việc tổ chức sự kiện chính là tìm được một địa điểm tổ chức ưng ý và phù hợp. Saigon Events đã tổng hợp 25 địa điểm sự kiện tại khu vực nội thành TP HCM bạn có thể tham khảo: tại đây

 

Những lưu ý khi tổ chức sự kiện

Nếu tuân thủ theo quy trình tổ chức ở trên, sự kiện của bạn sẽ rất trọn vẹn và thành công. Tuy nhiên, để sự kiện hoàn hảo hơn, bạn cần lưu ý những điều sau:

Sức chứa của địa điểm tổ chức sự kiện

Đôi khi mải chuẩn bị những hạng mục khác mà quên mất về số lượng thành viên tham gia của sự kiện. Bạn cần dự kiến được số lượng thành viên tham gia tương đối để tránh tình trạng thiếu chỗ hoặc thừa quá nhiều chỗ trong hội trường tổ chức.

 

sức chứa địa điểm tổ chức sự kiện

 

Lựa chọn MC phù hợp

Mc cũng rất quan trọng và góp phần lớn vào thành công của sự kiện. Tùy từng tính chất sự kiện khác nhau, các MC cũng sẽ phù hợp theo tiêu chí khác nhau. Trước khi diễn ra chương trình, bạn cần liệt kê những tiêu chí của một người MC mà chương trình cần, từ tiêu chí đó sẽ chọn ra được người MC phù hợp nhất.

 

MC sự kiện Phương Quang - Saigonevents

 

Quản trị rủi ro

Bất cứ chương trình nào, dù có công tác tổ chức tốt thế nào thì vẫn có khả năng gặp rủi ro bởi nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan. Việc của ban tổ chức là cần lường trước những rủi ro đó, có phương án giải quyết để luôn nắm thế chủ động trong toàn bộ chương trình.

Có những phương án dự phòng

Khi tổ chức event, không thể thiếu một kịch bản được thiết kế dành riêng cho chương trình. Tuy nhiên, là một nhà tổ chức chuyên nghiệp cần có những phương án dự phòng cho những yếu tố khách quan như địa điểm dự phòng, tiết mục chữa cháy,… để có thể sẵn sàng ứng phó khi có tình huống bất ngờ xảy ra. Tất cả những điều này chính là kỹ năng của người tổ chức sự kiện

 

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh

Với nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng cao, các dịch vụ tổ chức sự kiện ngày càng phong phú, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu tổ chức khác nhau của khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu, khi yêu cầu tổ chức một sự kiện, các đơn vị không chỉ mong muốn một chương trình thành công như mong đợi mà hơn thế còn là hiệu quả lâu dài, hiệu ứng ấn tượng và truyền được thông điệp tới tất cả các thành viên tham gia sự kiện.

Hiểu được điều đó, Saigon Events mong muốn phục vụ khách hàng với dịch vụ tổ chức events chuyên nghiệp – uy tín – chất lượng.

 

Công ty tổ chức sự kiện Saigon Events

 

Chỉ cần cho chúng tôi biết, các bạn mong muốn điều gì, việc còn lại có Saigon Events lo.

Quy trình tổ chức sự kiện của Saigon Events:

  • Nhận yêu cầu, kế hoạch và những mong muốn của khách hàng.
  • Tư vấn phương án phù hợp nhất cho sự kiện.
  • Thiết kế kịch bản và trình với phía khách hàng ngay khi ký hợp đồng.
  • Tính toán chi phí hợp lý nhất cho sự kiện
  • Chuẩn bị các hạng mục cho tổ chức sự kiện.
  • Ekip phối hợp thực hiện chương trình
  • Bàn giao giấy tờ hợp đồng sau khi kết thúc chương trình
  • Hỗ trợ truyền thông sau sự kiện
  • Gửi quà và hậu mãi cho khách hàng sau chương trình.

 

Tại sao lại lựa chọn Saigon Events tổ chức sự kiện cho bạn:

Lựa chọn Saigon Events tổ chức event cho bạn là một lựa chọn đúng đắn bởi 5 giá trị cốt lõi chúng tôi hướng đến:

  • Sáng tạo: Saigon Events luôn sáng tạo và thiết kế những kịch bản mới lạ, hấp dẫn cho từng sự kiện.
  • Công bằng: Luôn công bằng và minh bạch trong các vấn đề tổ chức, công bằng giữa giá tiền khách hàng chi ra với những gì khách hàng nhận được.
  • Linh hoạt: Linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo rủi ra của chương trình luôn bằng không.
  • Hiệu quả: Không chỉ hướng tới những thành công trước mắt, Saigon Events cam kết góp phần gia tăng giá trị vào sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.
  • Chuyên nghiệp: Ekip làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết và có trách nhiệm, đảm bảo đúng những gì đã cam kết trước đó với khách hàng.

Tổ chức sự kiện không khó nhưng tổ chức thế nào để ấn tượng, mang lại nhiều dấu ấn cho khách mời, góp nhiều lợi ích và giá trị cho doanh nghiệp mới thực sự cần tới những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín như Saigon Events. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về sự kiện sắp tới của bạn qua địa chỉ:

Công ty tổ chức sự kiện Saigon Events

Địa chỉ: 109 đường số 9, KDC Bình Hưng, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 093 272 3763

Email: [email protected]

Website: https://saigonevents.vn

Leave A Comment